9 điều cần kiểm tra lại nội dung hình ảnh trên tất cả các kênh bán phòng online (OTA)


9 điều khách sạn cần kiểm tra lại nội dung (OTA)

9 điều cần kiểm tra lại nội dung hình ảnh trên tất cả các kênh bán phòng online (OTA)

• Vị trí khách sạn trên bản đồ nằm trên trang bán phòng online (OTA) có chính xác không?
Luôn luôn là một khởi đầu tồi tệ đối với trải nghiệm của khách nếu họ đến không đúng địa điểm.
• Bạn có những bức ảnh mới nhất được tải lên không và phản ảnh chính xác kích thích hay chưa?
Bạn đã chụp một số bức ảnh vào năm ngoái, nhưng bạn đã tải chúng lên tất cả OTA của mình chưa.
• Phòng khách sạn có được mô tả chính xác / đầy đủ không?
Bạn có nhớ nói rằng phòng của bạn là Ensuite và bạn có Wifi miễn phí (điều này không rõ ràng với tất cả mọi người).
• Khách sạn của bạn có được mô tả chính xác / đầy đủ với tất cả các tiện nghi và tiện nghi không?
Cá là bạn đã quên nói rằng bạn có Bãi đậu xe miễn phí / Lễ tân 24 giờ.
• Bạn đã thiết lập tất cả các loại phòng của mình chưa?
Còn những phòng bạn đã nâng cấp lên Cấp trên mà bạn đã chi hàng chục nghìn? Họ chắc chắn được liệt kê?
• Bạn đã thiết lập tất cả các gói giá của mình chưa?
Vì vậy, bây giờ bạn đang thực hiện Chỉ phòng và Mua trước? Họ có được thiết lập trên tất cả các OTA không?
• Bạn đã tạo các tính năng bổ sung / nâng cấp liên quan chưa?
Ngành công nghiệp khách sạn đi sau một chút so với ngành hàng không ở đây, nhưng đừng để mất cơ hội bán thêm các nguồn doanh thu khác.
• Thời gian nhận và trả phòng của bạn có được đặt chính xác không?
Một lần nữa lại là một cách không tốt để bắt đầu trải nghiệm khách hàng nếu chúng được đặt không chính xác và một vị khách kết thúc bằng việc ngồi ở quầy lễ tân để đợi phòng.
• Giá trẻ em có được đặt chính xác không?
Đặc biệt là với xu hướng Lưu trú hiện tại, bạn có thể bị thua lỗ nếu không hiển thị chính xác giá trẻ em.

Đăng Ký Nhân Gói Hỗ Trợ Hết 2020 Cho Khách Sạn Việt Nam Hotline 1900252529

Gói Channel Manager

Channel Manager là một công cụ kết nối giữa khách sạn và các kênh OTA (Online Travel Agent), giúp kiểm soát tình trạng phòng trống và giá trên nhiều kênh phân phối online.Channel Manager và giải pháp quản lý OTA cho khách sạn...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Channel Manager & Booking Engine

Ngoài channel manager, bạn sẽ nhân thêm HotelBooking Engine là hệ thống ở đó khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến thuận lợi trên website,mạng xã hội, email, quảng cáo...
...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Channel Manager - Booking Engine và Hotel Website

Ngoài channel manager, Booking engine, khách sạn sẽ nhận thêm một website đa ngôn ngữ, tương thích trên mobile và tự quản lý nội dung thật đơn giản...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Trọn Gói Bao Gồm trong một Phần Mềm Của Guestdiary

Công việc kinh doanh, quản trị và tiếp khách sạn không gì đơn giản, bạn sẽ nhận phần mềm tích hợp tất cả các tính năng trên làm việc mọi nơi trên app ...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Tham Gia Guestdiary Referral Program

Điền vào nội dung thông tin của khách sạn mà bạn muốn giới thiệu, chúng tôi sẽ làm việc còn lại, mỗi khách hàng giới thiệu, thanh toán thành công - Nếu khách sạn: nhận 1 tháng phí/khách sạn - Khác:Nhận 2.000.000 đ/khách sạn là ví zalopay/VinID..

Facebook

Twitter

Website

Email

YouTube

GUESTDIARY VIETNAM

Previous
Previous

Tính năng gửi thư khách hàng trước khi đến

Next
Next

16 cách để cải thiện doanh số bán phòng trên trang web của bạn