CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
GuestDiary.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng và không tiết lộ cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp sau:
Khi có yêu cầu từ cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
Thông tin cá nhân mà GuestDiary.vn có thể thu thập bao gồm:
Họ và tên
Ngày sinh, giới tính
Địa chỉ email, số điện thoại
Nghề nghiệp, nơi làm việc
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng có thể được sử dụng vào các mục đích sau:
Cung cấp dịch vụ, sản phẩm và hỗ trợ khách hàng
Gửi thông tin, chương trình khuyến mãi, nâng cao trải nghiệm khách hàng
GuestDiary.vn sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng với bên thứ ba vì mục đích quảng cáo nếu không có sự đồng ý của khách hàng.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ trong thời gian cần thiết để phục vụ yêu cầu của khách hàng.
Bộ phận quản lý và chăm sóc khách hàng sẽ xử lý các yêu cầu chỉnh sửa thông tin trong vòng 24 - 48 giờ.
4. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH MTV PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN GUESTDIARY VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 1, Số 95 Nguyễn Công Trứ, Phạm Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
MST: 0318799465
Điện thoại: 028 7777 7579
Hotline: 0706 372 717
Email: info@guestdiary.vn
Website: www.guestdiary.vn
5. Phương thức chỉnh sửa thông tin cá nhân
Khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật hoặc xóa thông tin cá nhân bằng cách:
Gọi điện thoại: 028 7777 7579 | 0706 372 717
Gửi email: info@guestdiary.vn
Liên hệ trực tiếp tại trụ sở công ty
Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xử lý yêu cầu trong vòng 24 giờ.
6. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
GuestDiary.vn cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng thông qua các biện pháp:
Sử dụng hệ thống bảo mật tiên tiến để ngăn chặn rò rỉ thông tin.
Không chia sẻ, tiết lộ thông tin khách hàng cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý.
Trong trường hợp xảy ra sự cố an ninh mạng, chúng tôi sẽ thông báo ngay đến cơ quan chức năng và khách hàng để có biện pháp xử lý kịp thời.
Mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng đều được bảo vệ bởi hệ thống an toàn cấp cao nhằm đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng.