CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

1. Cam kết chất lượng

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với:

  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

  • Chi phí hợp lý và minh bạch.

  • Dịch vụ tận tâm, chu đáo.

Sau khi thỏa thuận mua hàng giữa hai bên theo tinh thần hợp tác, khách hàng có thể chọn một trong các phương thức giao nhận sau:

2. Phương thức giao nhận

Cách 1: Nhận hàng và cài đặt trực tiếp tại địa chỉ của công ty

  • Ký hợp đồng.

  • Nhận thanh toán.

  • Bố trí nhân sự đến cơ sở kinh doanh để cài đặt và đào tạo theo thời gian khách hàng mong muốn.

  • Đào tạo và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng.

Cách 2: Nhận hàng và cài đặt trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng

  • Ký hợp đồng.

  • Nhận thanh toán.

  • Bố trí nhân sự đến cơ sở kinh doanh để cài đặt và đào tạo theo thời gian khách hàng mong muốn.

  • Đào tạo và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng.

Cách 3: Cài đặt và hỗ trợ trực tuyến

  • Ký hợp đồng.

  • Nhận thanh toán.

  • Hướng dẫn cài đặt và đào tạo trực tuyến theo thời gian khách hàng mong muốn.

  • Đào tạo và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng.

3. Liên hệ hỗ trợ

Mọi thắc mắc và khiếu nại, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN GUESTDIARY VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 1, Số 95 Nguyễn Công Trứ, Phạm Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
MST: 0318799465
Điện thoại: 028 77777 579
Hotline: 0706 372 717
Email: info@guestdiary.vn
Website: www.guestdiary.vn

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!