Tính năng gửi thư điện tử cho khách trước khi đến
Chúng tôi đang phát triển nhanh nhất có thể để đáp ứng sự cố Covid 19. Chúng tôi hiện đã phát hành 'tính năng gửi thư cho khách hàng trước khi đến' tức là một thư điện tử được gửi đến khách hàng của bạn trước khi đến với thông tin cụ thể khởi tạo bởi khách sạn theo mẫu.
Cách thức hoạt động; Vào phần Cài đặt / Tùy chỉnh nhật ký, kéo xuống trường 'email trước khi đến' thêm thông điệp bạn muốn gửi cho khách hàng. Bên dưới trường, hãy chọn thời gian bạn muốn gửi email đi (tức là 2 ngày).
Một e-mail tự động với nội dung này bởi hệ thống NẾU CÓ ĐỊA CHỈ CỦA E MAIL ĐƯỢC ĐÍNH KÈM. (Điều này bao gồm các booking từ OTAs)
Nó được sử dụng như thế nào? : Bạn có thể đưa bất kỳ thông tin nào vào đó ví dụ Covid 19. - Dưới đây là các chính sách của Covid 19 của chúng tôi. vv, vv
Bạn cũng có thể thêm bất cứ thứ gì vào đó để có thể giúp bạn cung cấp thông tin, khuyến mãi hay bán dịch vụ trong khách sạn của mình; - Đừng quên bữa tối được phục vụ từ 7 giờ tối và bạn được giảm giá 10% trên hóa đơn của mình ...... - Nâng cấp phòng có sẵn theo yêu cầu - Trả phòng trễ chỉ 15 € ..vv, v.v.
Bạn có thể thêm bất cứ thứ gì có thể hữu ích vào nhắc nhở khách hàng về; - Gọi cho chúng tôi nếu bạn đến sau 11 giờ tối. - Chúng tôi là một khách sạn không hút thuốc. vv, vv
Bạn có thể thêm bất cứ thứ gì có thể giúp khách hàng xác định được vị trí của bạn; - Đi Xe buýt 939 từ sân bay và xuống tại Trạm dừng 7. - Bãi đậu xe ở Gate Street Multistory. - Mã Bưu điện của chúng tôi là xxxxxxx. Vân vân
Bạn có thể thêm bất kỳ thứ gì có thể giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm của họ; - Đây là danh sách của chúng tôi về những việc phải làm trong 72 giờ ở Bristol. - Đây là danh sách các nhà hàng được đề xuất của chúng tôi. Vân vân
|