16 cách để cải thiện doanh số bán phòng trên trang web của bạn


16 cách để cải thiện doanh số bán phòng trên trang web của bạn

16 cách để cải thiện doanh số bán phòng trên trang web của bạn

1 Chọn bán kênh ưu tiên. - Tức là hãy đóng các kênh đắt tiền nếu bạn có thể bán trực tiếp các ngày cuối tuần vào mùa hè...
2 Cung cấp ưu đãi khi đặt Trực tiếp. tức là Đỗ xe Miễn phí, Trả phòng Trễ Miễn phí, Bữa sáng Miễn phí, v.v.
3 Đảm bảo rằng trang web của bạn có các Tiện ích đặt bòng trên thiết bị di động. - Ở một số quốc gia, đặt phòng trực tuyến trên di động chiếm ưu thế hơn PC.
4 Đảm bảo trang web của bạn đa ngôn ngữ - Ở London, 70% đặt phòng trực tuyến là từ khách nước ngoài.
5 Duy trì Chiến dịch Google Adwords. - Thực hiện việc này hoặc ngồi nhìn các đặt phòng "rơi vào" OTA.
6 Đảm bảo trang web được cập nhật. - Một trang web ‘chết’ khiến các booker nghĩ rằng ‘không có ai ở’.
7 Có nội dung ‘hữu ích’ trên trang web - ‘10 điều nên làm vào một ngày mưa trong khu vực’ v.v.
8 Cân nhắc Tiếp thị qua FaceBook 'Trả phí'. - Làm thế nào bạn có thể tiếp cận được khách hàng ... ‘những người có quan tâm đến xe đạp trong vòng 100 dặm bán kính’?
9 Giữ cho Trang FaceBook của bạn luôn cập nhật. - ‘một khảo sát thấy rằng’ khách hàng nhìn vào cập nhật facebook nhiều hơn là là trên google.
10 Đầu tư vào chất lượng hình ảnh tốt. - Một trang web về cơ bản là nơi chứa nội dung cho ảnh.
11 Quảng cáo địa chỉ trang web của bạn bên trong khách sạn. - Trong quầy lễ tân, trong nhà vệ sinh, trên bàn ăn sáng, v.v.
12 Duy trì các ưu đãi đặc biệt trên trang web của bạn. - Ở vào thứ 6 và thứ 7 được giảm giá nửa ngày Chủ nhật, v.v.
13 Cho khách hàng trả phòng có một lý do để quay lại. - Tức là Danh thiếp có Mã khuyến mãi....
14 Quảng cáo địa chỉ trang web của bạn trong ‘chữ ký’ e-mail của bạn. - tức là ' Mua trực tiếp giá tốt nhất trên trang web của chúng tôi…. ’v.v.
15 Đơn giản hóa Quy trình Đặt phòng. - Tôi không yêu cầu địa chỉ bưu điện với Đặt phòng trên thiết bị di động.
16 Hiển thị lý do để đặt chỗ trực tiếp trong Quy trình Đặt chỗ. - Tức là thông báo 'Đảm bảo giá tốt nhất'.....

Đăng Ký Nhân Gói Hỗ Trợ Hết 2020 Cho Khách Sạn Việt Nam

Gói Channel Manager

Channel Manager là một công cụ kết nối giữa khách sạn và các kênh OTA (Online Travel Agent), giúp kiểm soát tình trạng phòng trống và giá trên nhiều kênh phân phối online.Channel Manager và giải pháp quản lý OTA cho khách sạn...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Channel Manager & Booking Engine

Ngoài channel manager, bạn sẽ nhân thêm HotelBooking Engine là hệ thống ở đó khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến thuận lợi trên website,mạng xã hội, email, quảng cáo...
...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Channel Manager - Booking Engine và Hotel Website

Ngoài channel manager, Booking engine, khách sạn sẽ nhận thêm một website đa ngôn ngữ, tương thích trên mobile và tự quản lý nội dung thật đơn giản...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Trọn Gói Bao Gồm trong một Phần Mềm Của Guestdiary

Công việc kinh doanh, quản trị và tiếp khách sạn không gì đơn giản, bạn sẽ nhận phần mềm tích hợp tất cả các tính năng trên làm việc mọi nơi trên app ...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Tham Gia Guestdiary Referral Program

Điền vào nội dung thông tin của khách sạn mà bạn muốn giới thiệu, chúng tôi sẽ làm việc còn lại, mỗi khách hàng giới thiệu, thanh toán thành công - Nếu khách sạn: nhận 1 tháng phí/khách sạn - Khác:Nhận 2.000.000 đ/khách sạn là ví zalopay/VinID..

Facebook

Twitter

Website

Email

YouTube

GUESTDIARY VIETNAM

Previous
Previous

9 điều cần kiểm tra lại nội dung hình ảnh trên tất cả các kênh bán phòng online (OTA)

Next
Next

10 gợi ý để quảng cáo trang web khách sạn của bạn.