16 cách để cải thiện doanh số bán phòng trên trang web của bạn
1 Chọn bán kênh ưu tiên. - Tức là hãy đóng các kênh đắt tiền nếu bạn có thể bán trực tiếp các ngày cuối tuần vào mùa hè... 2 Cung cấp ưu đãi khi đặt Trực tiếp. tức là Đỗ xe Miễn phí, Trả phòng Trễ Miễn phí, Bữa sáng Miễn phí, v.v. 3 Đảm bảo rằng trang web của bạn có các Tiện ích đặt bòng trên thiết bị di động. - Ở một số quốc gia, đặt phòng trực tuyến trên di động chiếm ưu thế hơn PC. 4 Đảm bảo trang web của bạn đa ngôn ngữ - Ở London, 70% đặt phòng trực tuyến là từ khách nước ngoài. 5 Duy trì Chiến dịch Google Adwords. - Thực hiện việc này hoặc ngồi nhìn các đặt phòng "rơi vào" OTA. 6 Đảm bảo trang web được cập nhật. - Một trang web ‘chết’ khiến các booker nghĩ rằng ‘không có ai ở’. 7 Có nội dung ‘hữu ích’ trên trang web - ‘10 điều nên làm vào một ngày mưa trong khu vực’ v.v. 8 Cân nhắc Tiếp thị qua FaceBook 'Trả phí'. - Làm thế nào bạn có thể tiếp cận được khách hàng ... ‘những người có quan tâm đến xe đạp trong vòng 100 dặm bán kính’? 9 Giữ cho Trang FaceBook của bạn luôn cập nhật. - ‘một khảo sát thấy rằng’ khách hàng nhìn vào cập nhật facebook nhiều hơn là là trên google. 10 Đầu tư vào chất lượng hình ảnh tốt. - Một trang web về cơ bản là nơi chứa nội dung cho ảnh. 11 Quảng cáo địa chỉ trang web của bạn bên trong khách sạn. - Trong quầy lễ tân, trong nhà vệ sinh, trên bàn ăn sáng, v.v. 12 Duy trì các ưu đãi đặc biệt trên trang web của bạn. - Ở vào thứ 6 và thứ 7 được giảm giá nửa ngày Chủ nhật, v.v. 13 Cho khách hàng trả phòng có một lý do để quay lại. - Tức là Danh thiếp có Mã khuyến mãi.... 14 Quảng cáo địa chỉ trang web của bạn trong ‘chữ ký’ e-mail của bạn. - tức là ' Mua trực tiếp giá tốt nhất trên trang web của chúng tôi…. ’v.v. 15 Đơn giản hóa Quy trình Đặt phòng. - Tôi không yêu cầu địa chỉ bưu điện với Đặt phòng trên thiết bị di động. 16 Hiển thị lý do để đặt chỗ trực tiếp trong Quy trình Đặt chỗ. - Tức là thông báo 'Đảm bảo giá tốt nhất'.....
|