5 XU HƯỚNG GIÚP BẠN BẮT ĐẦU KINH DOANH KHÁCH SẠN SAU ĐẠI DỊCH
5 XU HƯỚNG GIÚP BẠN BẮT ĐẦU KINH DOANH KHÁCH SẠN SAU ĐẠI DỊCH
Ngành khách sạn cuối cùng cũng bắt đầu tăng tốc trở lại! Mặc dù đại dịch vẫn chưa kết thúc, việc sử dụng vắc-xin và tuân thủ các biện pháp giảm lây nhiễm đã tạo ra sự chuyển biến mới đến việc đi du lịch, ăn uống và lưu trú tại khách sạn. Ngoài ra, nhiều du khách đang chọn các địa điểm nghỉ dưỡng tại quốc gia của họ thay vì đi du lịch nước ngoài vào mùa hè này. Vậy làm cách nào để bạn có thể tận dụng tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng này và tăng lượng đặt phòng của mình?
Năm vừa qua, ít nhất phải nói là chóng mặt đối với ngành khách sạn và có thể cảm thấy khó khăn khi bắt đầu lại trong một ngành đã chuyển đổi như vậy. Điều gì sẽ làm cho khách cảm thấy an toàn trở lại tại các khách sạn? Và làm cách nào để khiến khách tiềm năng chọn khách sạn của bạn thay vì khách của người khác? Hãy để chúng tôi truyền cảm hứng cho bạn với một số xu hướng mà chúng tôi đang thấy trong ngành khách sạn ngay bây giờ.
1. Thông báo các biện pháp phòng chống Corona của khách sạn
Chưa bao giờ việc vệ sinh tay, khử trùng và khoảng cách giữa con người với nhau lại quan trọng đến vậy. Các hoạt động khách sạn trên khắp thế giới đã đưa ra các thói quen và biện pháp mới để đáp ứng các yêu cầu do cơ quan y tế đặt ra. Tuy nhiên, để tạo niềm tin với khách tiềm năng, điều quan trọng là phải thông báo các hành động cụ thể mà tổ chức của bạn đã thực hiện.
Bạn có khử trùng các phòng giữa các khách không? Bạn đã giới hạn số lượng khách đến cơ sở spa của mình chưa? Mô tả những biện pháp bạn đã thực hiện và hiển thị những biện pháp này cho khách tiềm năng, chẳng hạn như trên trang web của bạn hoặc trong các kênh xã hội của bạn.
Thông báo trước về các biện pháp phòng chống Corona của tổ chức của bạn là cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo lượt đặt trước. Điều này một phần để truyền đạt rằng khách của bạn có thể cảm thấy an toàn khi ở trong khách sạn, và một phần để truyền đạt những gì khách của bạn có thể mong đợi từ kỳ nghỉ của họ. Ngoài an toàn và an ninh, khách cũng muốn đảm bảo rằng họ có thể sử dụng các tiện nghi và hoạt động thường được cung cấp. Nhà hàng có mở cửa không? Các dịch vụ spa bị ảnh hưởng như thế nào? Thông tin bạn chia sẻ càng rõ ràng, khách hàng sẽ dễ dàng đưa ra quyết định đặt phòng với bạn hơn!
2. Số hóa trải nghiệm của khách
Các giải pháp kỹ thuật số trong ngành khách sạn đã nhận được một sự thúc đẩy thực sự do hậu quả của đại dịch. Số hóa đã giúp bảo vệ khách và nhân viên khỏi nguy cơ lây nhiễm dễ dàng hơn so với những gì mà các thói quen tiếp xúc cá nhân trước đây gây ra. Nhưng lợi ích của các giải pháp kỹ thuật số còn vượt ra ngoài đại dịch, góp phần mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách và giảm thời gian quản lý của nhân viên.
Với công nghệ thông minh như tự nhận phòng, chìa khóa kỹ thuật số và giao tiếp kỹ thuật số, bạn có thể giúp khách lưu trú dễ dàng hơn đồng thời giữ cho doanh nghiệp của bạn luôn dẫn đầu trong ngành khách sạn hiện đại.
3. Tập trung vào khách khách sạn địa phương
Việc đi lại quốc tế vẫn còn khó khăn và nhiều du khách cũng sẽ tránh các chuyến bay nội địa và đi tàu hỏa. Do đó, chúng tôi thấy rằng nhiều khách sạn đang hướng ưu đãi của họ đến các nhóm khách hàng địa phương có thể đến khách sạn bằng ô tô. Một cách tốt để thu hút sự quan tâm của người dân trong khu vực địa phương là cung cấp các gói đặt phòng hấp dẫn, chẳng hạn như gói spa, gói dành cho người sành ăn hoặc gói chơi gôn. Hoặc tại sao không hợp tác với một doanh nghiệp địa phương khác để cung cấp dịch vụ lưu trú và hoạt động tại khách sạn kết hợp? Theo cách này, kỳ nghỉ không phải là khám phá một địa điểm 'mới' mà là một trải nghiệm nơi khách sạn của bạn là điểm đến.
4. Gửi ưu đãi qua email và SMS
Một mẹo đơn giản để tăng lượng đặt phòng là đảm bảo rằng những khách trước đây của khách sạn được nhắc nhở về cơ sở của bạn. Đây có thể là một cách tốt để thông báo các ưu đãi, giảm giá hoặc tin tức cho những khách hàng đã có trong sổ đăng ký của bạn. Có thể một email từ bạn làm cho một vị khách trước đây nhớ lại những ngày cuối tuần tuyệt vời mà họ đã có với bạn cách đây 5 năm và muốn thử gói ưu đãi mới của bạn hoặc tận dụng ưu đãi giảm giá lớn?
5. Hãy sáng tạo trong cách phục vụ bữa ăn
Nhiều khách sạn đã thay đổi dịch vụ đồ ăn và thức uống của họ để đáp ứng các nguyên tắc về khoảng cách xã hội và số lượng khách đến nhà hàng. Bữa sáng thường được phục vụ trong túi xách mang đi hoặc theo thời gian quy định trong bữa sáng tự chọn. Có lẽ bạn có thể cung cấp dịch vụ phòng ăn sáng trên giường? Nếu bạn điều hành một khách sạn được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp, bạn có thể tổ chức một bữa tối dã ngoại lãng mạn? Những ưu đãi như vậy có thể thu hút những khách muốn tránh tắc nghẽn - hoặc chỉ để trải nghiệm điều gì đó khác thường!