10 quyết tâm mà năm mới Nhà nghỉ và Khách sạn cần

10 quyết tâm mà năm mới Nhà nghỉ và Khách sạn cần

Tôi sẽ nhờ ai đó trong tổ chức của tôi đào tạo cách thêm nội dung vào trang web.
Hãy bắt đầu cho năm 2021! Ngừng phụ thuộc vào nhà thiết kế web của bạn. Đào tạo một người nào đó tại khách sạn tìm hiểu cách thêm cách quản trị website ít nhất tin tức và sự kiện ở khu vực vào website. Nếu nhà cung cấp trang web của bạn không cung cấp Hệ thống quản lý nội dung thì hãy thay đổi nhà cung cấp trang web cho phép bạn tự làm điều đó.

Tôi sẽ tìm thấy ít nhất 5 vị trí để quảng cáo địa chỉ trang web của tôi bên trong chỗ nghỉ.
Không đáng ngạc nhiên khi các nhà cung cấp chỗ ở nhỏ sẽ ít quảng bá trang web của riêng. Bắt đầu thêm địa chỉ trang web trên Menu, Biểu mẫu, Hóa đơn, hiển thị nó trong phòng ngủ, thang máy và nhà vệ sinh...

Tôi sẽ điều chỉnh giá thường xuyên hơn và sử dụng chiến lược / hướng dẫn rõ ràng để định giá nhằm tối ưu doanh thu.
Khách sạn Trung tâm Thành phố có xu hướng tốt hơn trong việc này nhưng bạn có thường xuyên điều chỉnh giá của mình không? Ai chịu trách nhiệm làm điều đó? Nếu bạn muốn ủy thác trách nhiệm thì bạn cần phải đưa ra các hướng dẫn như là ít hơn 3 € / £ so với 'Khách sạn ABC nào đó' trong khu vực, v.v.

Tôi sẽ kiểm tra báo cáo phân tích hàng tháng của mình để ít nhất xem liệu lưu lượng truy cập trang web của tôi đang tăng hay giảm.
Một số liệu đơn giản / tiêu chuẩn không có thật để theo dõi là số lượng khách truy cập trang web bạn nhận được trong một tháng vào trang web của mình. Bạn có biết? Nó đi tăng hay đi giảm? Bạn sẽ làm gì về nó?

Tôi sẽ thực hiện ít nhất 6 Chương trình khuyến mãi trên Facebook trong năm nay.
Quên tất cả những gì nói về việc FaceBook là một kênh 'truyền thông xã hội' mà chỉ thế hệ trẻ được đào tạo mới có thể hoạt động. Hãy coi nó là cơ sở dữ liệu lớn nhất thế giới và bắt đầu thực hiện một số hoạt động tiếp thị có trả tiền.

Tôi sẽ học cách sử dụng Chương trình E Mail tức là Mailchimp và bắt đầu giao tiếp với khách hàng của mình.
Đã đến lúc bạn liên lạc với khách hàng của mình qua e-mail một cách thường xuyên. Đưa ra một phương pháp để thu thập cơ sở dữ liệu và nhờ ai đó giao tiếp với họ.

Tôi sẽ bắt đầu sử dụng Google Adwords và sử dụng nó cho ít nhất 6 chương trình khuyến mãi trong năm nay.
Một trong những công cụ tiếp thị chính cho các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú. nó từng được coi là ma thuật bây giờ hầu hết mọi người ít nhất hiểu được những điều cơ bản. Vì vậy, hãy tạo một tài khoản và lên kế hoạch cho ít nhất 6 chương trình khuyến mãi trong năm nay. tức là Ngày của mẹ / Ngày của cha / Phiếu quà tặng Halloween / Giáng sinh, v.v.

Tôi sẽ đảm bảo rằng tôi đang cung cấp giá trị tốt nhất trực tiếp thông qua trang web của riêng mình.
Bạn nghĩ bạn là? Tôi cá là bạn không. Chúng tôi đã thấy cách này hoạt động, OTA gọi cho bạn vào một ngày bận rộn và bạn đồng ý với một kế hoạch tỷ giá mới có hiệu quả làm cho tỷ giá OTA rẻ hơn so với trang web của riêng bạn. Bạn có thể làm gì khác để cung cấp giá trị tốt nhất thông qua trang web của riêng bạn? Nâng cấp phòng miễn phí / Wifi miễn phí / Đỗ xe miễn phí / Bữa sáng miễn phí / Trả phòng trễ miễn phí.

Tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng những gì tôi có thể bán để tăng doanh thu của mình.
Các hãng hàng không có sự sắp xếp này tốt hơn các khách sạn. Bạn có thể cung cấp gì khác để tăng doanh thu của mình? Gói Chào mừng / Trả phòng Trễ / Nâng cấp Phòng, v.v.

Tôi sẽ không cho phép bất kỳ ai làm việc trên phần mềm quản lý khách sạn của tôi trừ khi họ đã được đào tạo tại Học Viện Khách sạn Của GuestDiary.
Chỉ dành cho Khách hàng của Guestdiary, không để bất kỳ ai trong khách sạn của bạn ở gần máy tính trừ khi họ đã thực hiện khóa đào tạo này. Nó miễn phí, vậy tại sao bạn không sử dụng nó?

Previous
Previous

Các Tiến Trình Đổi Sang Phần Mềm GuestDiary

Next
Next

Xây dựng kế hoạch marketing cho khách sạn