10 BƯỚC GIÚP KHÁCH SẠN TẤN CÔNG VÀO NGUỒN KHÁCH NỘI ĐỊA

10 BƯỚC GIÚP KHÁCH SẠN TẤN CÔNG VÀO NGUỒN KHÁCH NỘI ĐỊA

10 BƯỚC GIÚP KHÁCH SẠN TẤN CÔNG VÀO NGUỒN KHÁCH NỘI ĐỊA

Được viết vào thời điểm Covid19 dường như đe dọa nhu cầu du lịch quốc tế, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đưa ra một vài ý tưởng về những gì bạn có thể làm để thu hút thị trường địa phương /nội địa.

• Xem lại các gói cho gia đình - Đã đến lúc nghĩ về các gói 'Trẻ em Miễn phí' hoặc 'Tất cả Bao gồm'.
Sẽ có rất nhiều gia đình Việt cho con mình đi chơi. Vậy bạn có thể làm gì để thu hút các gia đình đến với khách sạn của mình?
• Bạn có nên quay lại để cung cấp các gói phòng kết hợp với nhà cung cấp dịch vụ du lịch địa phương 'Phòng 2 người với Vé tham quan xxxxx'.
Điều này từng phổ biến nhưng hầu hết các khách sạn đều thấy việc bán phòng đơn giản hơn và ít phức tạp hơn. Đã đến lúc để nhìn lại những gì bạn có thể cung cấp cùng với các điểm tham quan địa phương. Ngay cả khi bản thân gói không bán, nó ít nhất cũng cho thấy những gì khu vực đó cung cấp đủ để thu hút khách hàng mua phòng.
• Xem lại danh sách các Điểm tham quan địa phương trên trang web của bạn. Bạn có thực sự bán những gì bạn có xung quanh bạn?
Thường thì chủ sở hữu / người quản lý khách sạn khó làm vì họ không nhìn thấy những điều khuất tất. tức là những bãi biển vắng, những con đường đi bộ được đánh dấu, hướng dẫn đi bộ địa phương, Bảo tàng Di sản, v.v.
• Tạo một trang trên trang web của bạn 'Phải làm gì trong 72 giờ bằng xxxxxx'
Vì vậy, bạn là một người bận rộn nhưng bạn đã cố gắng tổ chức một ngày cuối tuần đi nghỉ dưỡng cho bạn và đối tác của bạn và bạn muốn tận dụng tối đa nó. Bạn không có thời gian dành hàng tuần để nghiên cứu về nó, thật tuyệt nếu ai đó cung cấp cho bạn danh sách những điều quan trọng cần xem và làm trong 72 giờ ở nghỉ dưỡng?
• Google Adwords của bạn có được thiết lập để CHỈ xuất hiện ở Thị trường Nội địa không?
Google Adwords có thể được thiết lập để quảng cáo cho người xem ở mọi nơi trên thế giới hoặc chỉ những người sống trong một khu vực cụ thể. Kiểm tra Chiến dịch AdWords của bạn chỉ nhắm mục tiêu đến những người sống ở thị trường trong nước.
• Sử dụng FaceBook để nhắm mục tiêu thị trường địa phương, tức là 'Khách hàng trong bán kính 100 dặm', v.v.
FaceBook PAID Marketing (quên về trang Facebook của bạn trong một giây) có thể nhắm mục tiêu khách hàng cụ thể tức là phụ huynh, giữa lứa tuổi 25 và 50, trong vòng 50 đến 100 dặm bán kính của khách sạn.
• Có đáng để nhìn lại các nhà quảng cáo trong nước tức là Báo / Đài không?
Thừa nhận đi, bạn đã ngừng quảng cáo trên các tờ báo quốc gia vài năm trước. Đã đến lúc để họ thử tiếp cận thị trường nội địa?
• Bạn có thể đưa khách sạn / trang web của bạn lên trên trang web nhà cung cấp du lịch, địa điểm tham quan hay forum du lịch địa phương không?
Bạn có thể sẽ phải xem thêm nội dung về các nhà cung cấp dịch vụ thu hút địa phương trên trang web của riêng bạn, vậy tại sao không yêu cầu họ cung cấp liên kết lại. Dành ra một giờ và liên hệ với tất cả họ.
• Kiểm tra các sự kiện địa phương có được đưa lên trang web của mình và cập nhật?
Bạn đang cố gắng thu hút thị trường trong nước bằng những gì mà khu vực của bạn cung cấp, vì vậy hãy đảm bảo rằng tất cả các sự kiện được lên kế hoạch trong khu vực của bạn đều được liệt kê trong Lịch sự kiện trên trang web của bạn.

Đăng Ký Nhân Gói Hỗ Trợ Hết 2020 Cho Khách Sạn Việt Nam

Gói Channel Manager

Channel Manager là một công cụ kết nối giữa khách sạn và các kênh OTA (Online Travel Agent), giúp kiểm soát tình trạng phòng trống và giá trên nhiều kênh phân phối online.Channel Manager và giải pháp quản lý OTA cho khách sạn...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Channel Manager & Booking Engine

Ngoài channel manager, bạn sẽ nhân thêm HotelBooking Engine là hệ thống ở đó khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến thuận lợi trên website,mạng xã hội, email, quảng cáo...
...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Channel Manager - Booking Engine và Hotel Website

Ngoài channel manager, Booking engine, khách sạn sẽ nhận thêm một website đa ngôn ngữ, tương thích trên mobile và tự quản lý nội dung thật đơn giản...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Trọn Gói Bao Gồm trong một Phần Mềm Của Guestdiary

Công việc kinh doanh, quản trị và tiếp khách sạn không gì đơn giản, bạn sẽ nhận phần mềm tích hợp tất cả các tính năng trên làm việc mọi nơi trên app ...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Tham Gia Guestdiary Referral Program

Điền vào nội dung thông tin của khách sạn mà bạn muốn giới thiệu, chúng tôi sẽ làm việc còn lại, mỗi khách hàng giới thiệu, thanh toán thành công - Nếu khách sạn: nhận 1 tháng phí/khách sạn - Khác:Nhận 2.000.000 đ/khách sạn là ví zalopay/VinID..

Facebook

Twitter

Website

Email

YouTube

GUESTDIARY VIETNAM

Previous
Previous

Thay thế Booking Suite từ Booking.com với Guestdiary

Next
Next

8 công cụ miễn phí hữu ích cho khách sạn và nhà nghỉ