Các câu hỏi thường gặp
Chưa có câu hỏi ngu ngốc! Nếu bạn có thêm bất kỳ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ rất vui lòng trả lời chúng.
Cloud PMS
Khi đặt phòng được thực hiện trên trang web của tôi hoặc trên một trang web OTA (tức là Booking.com, Expedia, HRS), nó có thực sự được ghi thẳng vào nhật ký không?
Có, tất cả các chi tiết bao gồm chi tiết thẻ tín dụng sẽ tự động được nhập vào nhật ký và được phân bổ cho một phòng có liên quan. Bạn không còn cần phải ngồi đợi e-mail hoặc fax và nhập thủ công chúng vào Trang tính Excel, Giấy, Nhật ký hoặc PMS.
Điều gì xảy ra nếu tôi muốn phân bổ đặt phòng cho một phòng khác với phòng được phân bổ tự động?
Bạn có thể chỉ cần 'nhấp và kéo' đặt phòng để di chuyển nó sang một phòng khác.
Điều gì xảy ra khi đặt phòng bị hủy?
Hệ thống sẽ hủy phân bổ đặt chỗ và khôi phục tính khả dụng cho trang web và OTA.
Làm cách nào để nhập đặt chỗ ngoại tuyến (tức là đi bộ/qua điện thoại)?
Chỉ cần thêm tên/họ của khách, ngày đến và ngày đi cũng như số lượng người. Hệ thống sẽ hiển thị cho bạn những phòng nào có sẵn vào những ngày đã chỉ định và giá đề xuất. Bạn có thể chọn phòng ưa thích và thay đổi giá nếu cần.
Tôi có thể thêm chi tiết thẻ tín dụng cho đặt phòng trực tiếp/qua điện thoại không?
Có, bạn có thể nhập chi tiết thẻ tín dụng được lưu trữ trong kho thẻ tín dụng trực tuyến an toàn.
Tôi có thể gửi email xác nhận đặt phòng cho khách khi đặt phòng được tạo không?
Nếu bạn thêm địa chỉ email của khách khi nhập đặt phòng, bạn có thể chọn gửi email xác nhận đặt phòng cho khách.
Tôi được thông báo như thế nào khi đặt phòng được thực hiện trực tuyến?
Chúng xuất hiện trên màn hình nhật ký trước mặt bạn (không cần làm mới màn hình), bạn cũng nhận được e-mail có chi tiết đặt phòng. Bảng điều khiển Nhật ký có 'Nhật ký hoạt động' cuộn cho bạn biết những gì đã xảy ra trong ngày.
Tôi có thể in các biểu mẫu nhận phòng để khách của mình hoàn thành khi họ nhận phòng không?
Đúng. Trên thực tế, chỉ với một nút bấm, tất cả các biểu mẫu đăng ký cho một ngày hoặc phạm vi ngày cụ thể đều có thể được in cùng với thông tin chi tiết về khách và đặt phòng.
Điều gì xảy ra nếu tôi sắp xếp một khách vào phòng lớn hơn phòng họ đã đặt (ví dụ: Phòng đôi/Phòng đơn khi họ yêu cầu Phòng đôi)?
Bạn có thể phân bổ khách cho bất kỳ phòng tương thích nào. Khi không còn phòng đôi, bạn có thể phân bổ cho phòng đôi/đơn, đặt phòng này sẽ hiển thị là 'không khớp', nêu bật thực tế là họ có thể được chuyển đến phòng tối ưu hơn khi có phòng trống.
Tôi có thể tìm kiếm Nhật ký cho một đặt phòng cụ thể không?
Trong trường tìm kiếm trên Màn hình Nhật ký, bạn có thể nhập tên khách hoặc id đặt phòng, hiển thị danh sách tất cả các đặt phòng phù hợp với tìm kiếm.
Tôi có thể thêm 'phụ phí/phí' vào hóa đơn của khách không?
Có, bạn có thể thêm 'phụ phí' vào hóa đơn, chẳng hạn như 'Bữa tối tại nhà hàng', 'Đồ uống tại quầy bar', v.v.
Tôi có thể cung cấp hóa đơn/hóa đơn cho khách trước khi trả phòng không (đôi khi khách muốn xem bản sao hóa đơn để xem lại trong bữa sáng, trước khi thực sự thanh toán và trả phòng)?
Có, bạn có thể in bản xem trước/'pro forma' của hóa đơn trước khi thanh toán.
Tôi có thể xem các hóa đơn chưa thanh toán (ví dụ: đối với khách của các công ty đang thanh toán 'trên tài khoản') không?
Có, trong phần 'Hóa đơn của khách', bạn có thể tìm kiếm hóa đơn, bao gồm xem tất cả các hóa đơn chưa thanh toán, bạn có thể lọc các tài khoản khách hoặc id đặt phòng cụ thể.
Nếu một khách trước đó đặt phòng thì thông tin chi tiết của họ có được lưu trữ trong hệ thống không?
Có, khi nhập đặt phòng, bạn có thể chọn 'chọn khách trước' và tìm kiếm khách.
Tôi có thể thêm 'nhận xét' cho một khách cụ thể không?
Vâng thực sự. Ví dụ: "Khách thích phòng ở tầng trệt hơn". Những chi tiết này xuất hiện cho nhân viên đặt phòng bất cứ khi nào đặt phòng được nhập cho khách đó.
Tôi có thể in danh sách dọn phòng để đưa cho nhân viên vệ sinh của mình mỗi ngày để dọn phòng không?
Có bạn có thể. Nó hiển thị các phòng, khách đang rời đi, ở lại hoặc đến và bất kỳ nhận xét nào của khách.
Tôi có thể 'đóng cửa' các phòng cụ thể vào những ngày cụ thể không?
Đúng. Ví dụ, bạn có thể đóng phòng nếu chúng được sử dụng trong một thời gian dài hoặc không có sẵn vì bất kỳ lý do nào khác. Chúng sẽ được đánh dấu trong nhật ký. Các đặt phòng trực tuyến sẽ không được tự động phân bổ cho các phòng đã đóng.
Tôi có thể tạo đặt phòng 'tạm thời' không?
Khi đặt trước được tạo, nó có thể có trạng thái 'Tạm thời' hoặc 'Đã xác nhận', trạng thái này được đánh dấu bằng màu bạn chọn trên màn hình Nhật ký.
Tôi có thể kiểm soát màu sắc của các đặt trước trên Màn hình Nhật ký không?
Có, trong trang 'Cài đặt', bạn có thể chọn màu bạn muốn cho từng trạng thái đặt phòng, ví dụ: Đã xác nhận/Tạm thời/Đã đăng ký/Đã trả phòng.
Hệ thống này có hoạt động trên máy tính bảng không?
Có, hầu hết các chức năng khả dụng trên máy tính để bàn đều khả dụng trên máy tính bảng.
Ứng dụng di động
Là một ứng dụng có sẵn cho hệ thống này?
Có, một ứng dụng miễn phí hiện đang được phát triển và sẽ sớm ra mắt, ứng dụng này được thiết kế có chủ ý chỉ với các chức năng chính trên đó dành cho Người quản lý nhà trọ 'đang di chuyển' hoặc một Barman bận rộn cũng có thể đang trông coi chỗ ở.
Booking Engine
Tôi có thể tạo các dịch vụ bổ sung để khách chọn khi đặt phòng trên trang web không?
Có, bạn có thể tạo 'nâng cấp' mà khách có thể chọn khi đặt phòng trực tuyến, ví dụ: Bữa sáng, Bãi đậu xe, v.v.
Điều gì xảy ra khi khách đang tìm phòng nhưng không có phòng trống vào ngày đã chọn?
Công cụ đăng ký có thể được định cấu hình để xử lý việc này theo một số cách, ví dụ: nếu khách đã tìm kiếm Phòng đôi nhưng chúng đã được bán hết, công cụ đặt phòng có thể
quảng cáo Đôi/Đơn hoặc
quảng cáo Phòng đôi (khách sẽ được phân bổ phòng đôi/đơn và khách có thể được chuyển sang phòng đôi khi có sẵn, cho phép bạn bán Phòng đôi/Đơn)
Mô tả phòng của tôi có đa ngôn ngữ không?
Có, các tính năng cơ bản của phòng và Quy trình đặt phòng được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau. 'Mô tả phòng tùy chỉnh' cũng có sẵn. Nhiều khách sạn trên thị trường quốc tế (chẳng hạn như London/Paris/Dublin) không nhận ra lợi thế mà các OTA có trên trang web của họ vì Công cụ đặt phòng của riêng họ không đa ngôn ngữ.
Công cụ đặt phòng có cho phép khách tìm kiếm theo số lượng người lớn và trẻ em không?
Có, Quý khách có thể nhập số lượng người lớn và trẻ em khi bắt đầu quá trình đặt phòng để biết giá phòng chính xác hơn. Công cụ đặt phòng có khả năng tối ưu hóa giá của bạn cho phép bạn đưa ra mức giá tốt hơn so với các công cụ đặt phòng OTA không có khả năng thực hiện các phép tính.
Channel Manager
Tôi vẫn phải quản lý tính khả dụng theo cách thủ công chứ?
Không, hệ thống biết bạn có bao nhiêu phòng và bao nhiêu đặt phòng của bạn và tự động phân bổ số dư cho OTA. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức quản lý Tỷ lệ và Tính khả dụng.
Điều này có nghĩa là tôi mất quyền kiểm soát nơi tôi phân bổ khoảng không quảng cáo của mình không?
Không, Bạn có thể chọn đóng một số hoặc tất cả OTA vào những ngày cụ thể khi bạn không cần sự trợ giúp của họ để bán phòng. Một số khách hàng của chúng tôi đã đóng cửa OTA vào cuối tuần mùa hè hoặc ngày lễ ngân hàng trước nhiều tháng.
Có nguy cơ bán quá mức hoặc bán quá mức không?
Hệ thống này sẽ giảm đáng kể việc bán quá mức và bán quá mức vì nó loại bỏ 'lỗi con người', tức là ai đó quên giảm lượng phòng trống sau khi đặt phòng đến từ trang web hoặc ngược lại, đóng cửa hết phòng vào tối thứ Sáu vì họ lo ngại rằng lượng đặt phòng tăng cao vào cuối tuần có thể khiến khách sạn bán quá nhiều khi không có người quản lý doanh thu.
Có loại 'mạng lưới an toàn' nào để ngăn việc đặt trước quá nhiều không?
Vâng thực sự. Có thể đặt quy tắc khi chỉ còn một vài phòng. Các phòng sẽ tự động đóng trên các trang OTA và cảnh báo được hiển thị trên màn hình. Nếu khách sạn hài lòng vì đã an toàn khi giao một số phòng cuối cùng cho các OTA, họ có thể hủy bỏ quy tắc.
Tôi có thể có các mức giá khác nhau trong các OTA khác nhau không?
Có, bạn có thể chỉ định các 'mức tăng' khác nhau cho mỗi OTA. Điều này có nghĩa là giá được gửi đến trang OTA sẽ cao hơn so với trên công cụ đặt phòng của riêng bạn.
Tôi có phải tự mình thực hiện 'sơ đồ phòng' không?
Không, quá trình lập bản đồ phức tạp được thực hiện bởi chúng tôi. Không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh của chúng tôi, bạn không phải lo lắng về việc tự làm điều này. Bạn có thể hưởng lợi từ chuyên môn của chúng tôi về quản lý OTA.
Điều gì xảy ra khi các phòng trên OTA bị thay đổi?
Một cảnh báo sẽ xuất hiện trên màn hình thông báo rằng cần phải thực hiện ánh xạ lại. Bạn có thể chọn phòng thích hợp hoặc chúng tôi có thể làm điều này cho bạn.
Làm cách nào để quản lý tỷ lệ?
Giá có thể được quản lý 1 ngày một lần hoặc 'số lượng lớn' từ một màn hình giá duy nhất cùng với 'Hạn chế lưu trú tối thiểu' và 'Đóng cửa khi đến', v.v. Các trang web được kết nối được cập nhật tự động trong vòng vài giây sau khi các thay đổi được thực hiện trong Nhật ký.
Tôi có phải quản lý tất cả các mức giá riêng lẻ không?
Bạn có thể... hoặc chúng có thể được 'Bắt nguồn', theo đó giá của một loại phòng hoặc gói giá cụ thể có liên quan đến giá gốc của nó. Ví dụ: 'Phòng đơn' có thể được định giá tự động thấp hơn 20 € so với Phòng đôi hoặc B&B cao hơn 8 € mỗi người so với giá phòng chỉ.
Chúng tôi có một số khách hàng chỉ kiểm soát giá cho một loại phòng và TẤT CẢ các loại phòng và loại giá khác được định giá tự động từ giá 'chính'.
Tôi có thể có các loại giá/kế hoạch giá khác không?
Có, bạn có thể có bất kỳ số loại tỷ lệ nào, ví dụ: B&B, Chỉ phòng, Không hoàn tiền, Tự phục vụ, v.v. (ngoài ra, các 'Loại giá' này có thể là 'Giá phát sinh', mang đến sự lựa chọn tối đa cho khách hàng của bạn mà không cần quản lý giá).
Tôi có thể tạo Ưu đãi đặc biệt không?
Đúng. Ưu đãi đặc biệt có thể được tạo ở bất kỳ định dạng nào, ví dụ: '2 Bữa sáng + 1 Bữa tối', 'Ở 2 Đêm Nhận Đêm thứ 3 Miễn phí', v.v.
Báo cáo
Có biểu đồ nào cho thấy hiệu suất của tôi không?
Có, Biểu đồ hiển thị biểu đồ hàng năm của;
Doanh thu phòng
giá phòng
chiếm dụng
Cùng với đồ thị cho:
Nguồn đặt trước (Đặt trước của tôi đến từ đâu)
Loại phòng (Loại phòng nào bán chạy nhất)
Loại tỷ lệ (Loại tỷ lệ nào bán chạy nhất)
Tài chính
Tôi có thể nhận Báo cáo Số dư Ca/Cuối ngày không?
Có, báo cáo này (được gọi là 'Dòng tiền') sẽ cho biết số tiền đã được thực hiện trong ngày cho mỗi phương thức thanh toán, ví dụ: Tiền mặt, Thẻ tín dụng.
Tôi có thể xem phòng/căn hộ/nhà gỗ nào của tôi đã tạo ra doanh thu không?
Báo cáo Doanh thu sẽ cho phép bạn xem doanh thu của mỗi phòng/căn hộ riêng lẻ hoặc nhóm phòng/căn hộ đã kiếm được bao nhiêu.
Tôi có thể lấy Báo cáo tài chính không?
Có, 'Tổng quan về quản lý' sẽ hiển thị:
Đêm phòng đã bán
đặt phòng
chiếm dụng
ADR (Tỷ lệ trung bình hàng ngày)
Rev Par (Doanh thu trên mỗi phòng có sẵn)
Vân vân.
Trang web
Website Tự Xây Dựng Là Gì?
Trang web tự xây dựng của chúng tôi được tối ưu hóa cao để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và nó đa ngôn ngữ. Phần lớn nội dung được tạo từ các mô tả phòng, ảnh, đánh giá đã xuất bản của khách, v.v. Bạn chỉ cần chọn thiết kế trang web từ các thiết kế có sẵn của chúng tôi và chọn bảng màu của mình.
Tôi có bất kỳ quyền kiểm soát nào đối với giao diện không?
Có, bạn có thể thay đổi văn bản trên mỗi trang, tải lên 'hình ảnh tiêu đề', điều chỉnh màu sắc, tải lên logo của bạn, v.v.
Trang Web 'Tự Xây Dựng' có những trang và chức năng nào?
Trang web tự xây dựng được thiết kế để dễ bảo trì bất kể khả năng của bạn. Nó được tích hợp đầy đủ vào nhật ký hiển thị thông tin trực tiếp như:
kê khai tài sản
Đánh giá của khách - đánh giá đã xuất bản từ khách đã ở tại chỗ nghỉ của bạn và gửi đánh giá sau khi rời đi, (bạn có thể chọn đánh giá để xuất bản)
Ưu đãi, ưu đãi 'trực tiếp' từ công cụ đặt phòng
Trang vị trí - bản đồ google về vị trí của tài sản
Trang phòng, các trang được tạo bằng hình ảnh, tính năng và mô tả về các phòng được thêm vào Nhật ký
Thư viện ảnh - tải hình ảnh lên cho tiêu đề của mỗi trang hoặc lên trang 'thư viện ảnh'
Tải lên tài liệu - tải các tệp như menu hoặc thông tin sự kiện lên các trang cụ thể trong trang web của bạn
Vậy Website Bespoke là gì?
Chúng tôi có thể tạo trang web cho bạn... những loại trang web này dành cho những chỗ nghỉ đang đầu tư thời gian và tiền bạc vào việc thúc đẩy doanh số bán phòng trực tiếp và cần hỗ trợ kỹ thuật và tiếp thị. Chúng tôi xây dựng trang web cho bạn và tối ưu hóa nó cho trang web. Đặc trưng:
Không giới hạn số trang trên website
Hệ thống quản lý nội dung đầy đủ
E-Zine Generator (Gửi e-mail cho khách hàng chỉ bằng một nút bấm)
Blog (cho phép bạn thêm các bài báo)
Sự kiện (Tải lên Sự kiện trong và xung quanh chỗ nghỉ của bạn)
Popup (Tạo trang chủ 'Popup')
Widget so sánh giá
Web Content App (cho phép quản lý nội dung chính trên website thông qua App)
Thư viện ảnh - tải hình ảnh lên cho tiêu đề của mỗi trang hoặc vào trang 'thư viện ảnh')
Ưu đãi, ưu đãi 'trực tiếp' từ công cụ đặt phòng
Hỗ trợ & Tiện ích bổ sung
Cập nhật và tối ưu hóa nội dung web
Google Analytics
Tạo và duy trì Google Adwords
Tạo và duy trì tài khoản Google Place
Gửi sơ đồ trang web quản trị trang web của Google
Tạo và tối ưu hóa thẻ meta
Phân phối E Zines (e-mail)
Widget so sánh giá
Tạo biểu tượng yêu thích
Thư viện ảnh - tải hình ảnh lên cho tiêu đề của mỗi trang hoặc lên trang 'thư viện ảnh'