KINH DOANH KHÁCH SẠN HIỆU QUẢ VỚI PHẦN MỀM BOOKING ENGINE TỪ GUESTDIARY

KINH DOANH KHÁCH SẠN HIỆU QUẢ VỚI PHẦN MỀM BOOKING ENGINE TỪ GUESTDIARY

Booking Engine hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các doanh nghiệp khi góp phần không nhỏ vào việc cải thiện các hoạt động bán (cho thuê) phòng lưu trú. Chính vì vậy, các kênh đặt phòng luôn được ưu tiên phát triển hàng đầu. Phần lớn các nhà quản lý hiện nay đều nhận ra rằng những công cụ truyền thống không thể đáp ứng được nhu cầu của thời đại.

Tuy nhiên, phải thay đổi như thế nào sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn còn đang loay hoay giữa các sự lựa chọn, hãy dành thời gian tìm hiểu về Booking Engine - sản phẩm của GuestDiary đã thu về rất nhiều lời khen trước đó trong bài viết dưới đây nhé.

1.Tìm hiểu tổng quan về Booking Engine

Booking Engine (BE) hay Hotel Booking Engine là một hệ thống phần mềm hiện đại được tích hợp vào website hoặc các trang mạng xã hội của khách sạn. Đây là một giải pháp nhằm hỗ trợ quá trình đặt phòng của khách hàng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hệ thống này sẽ giúp bạn quản lý tự động mọi công việc liên quan đến thao tác thanh toán, đặt phòng như cài đặt, cập nhập tình trạng phòng, tạo thêm các dịch vụ đi kèm, làm báo cáo thống kê,...

2.Những ưu điểm vượt trội của Booking Engine từ GuestDiary

Booking Engine GuestDiary được xây dựng và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Vì vậy, không quá khó hiểu khi sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người dùng. Hệ thống này ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm vượt trội:

  • Quản lý và bán phòng khuyến mãi trên website của khách sạn như một OTAs đúng nghĩa, tuy nhiên nó có thể bán phòng trực tiếp và hoàn toàn không mất phí hoa hồng giúp chủ khách sạn có thể tiết kiệm, cắt giảm các khoản chi phí trung gian, gia tăng lợi nhuận.
  • Tính năng đặt phòng trực tuyến tự động phân bổ các phòng sẵn có, cập nhật tình trạng phòng. Do đó bạn không cần phải nhập liệu thủ công thông qua công cụ đặt chỗ như trước.
  • Hệ thống có kết nối với các OTAs hàng đầu hiện nay như Airbnb, Booking.com, Agoda,... Bên cạnh đó, tình trạng phòng sẽ được tự động giảm trên các trang web đã kết nối khi khách hàng đã thanh toán thành công.
  • Các bước đặt phòng và thanh toán diễn ra đơn giản bởi khả năng hỗ trợ đa tiền tệ, đa ngôn ngữ, tương thích với mobile của GuestDiary Booking Engine. Từ đó, giúp tăng khả năng cạnh tranh và nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Với kinh nghiệm xử lý hàng trăm ngàn đơn đặt phòng cùng ứng dụng công nghệ mới nhất và thiết kế di động đầu tiên, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm rằng Booking Engine của sẽ mang đến trải nghiệm đặt phòng tốt nhất cho khách hàng.

3.Chương trình ưu đãi từ GuestDiary

Booking Engine thực sự là một công cụ đắc lực cho hoạt động kinh doanh khách sạn. Mức chi phí mặc dù không cao nhưng vẫn cần cân nhắc bởi nhiều khách sạn mới hoạt động trở lại sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch covid. Nếu bạn còn đang lăn tăn về chi phí thì đừng lo bởi chúng tôi sẽ mang đến một thông tin vô cùng bất ngờ ngay sau đây.

Với mong muốn đồng hành cùng chủ đầu tư kinh doanh khách sạn trên cả nước để từng bước khôi phục lại hoạt động sau thời gian dài đóng cửa vì dịch bệnh, GuestDiary mang đến 150 suất ưu đãi cho tất cả khách hàng đăng ký mới.

Thời gian áp dụng: từ hôm nay đến khi hết suất ưu đãi.

Giá ưu đãi: 5.750.000 VNĐ năm đầu tiên, sale 50% cho năm thứ 2 và giá sẽ trở về bình thường từ năm thứ ba.

Ưu đãi áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào của GuestDiary, bao gồm:

  • Phần mềm trọn gói tích hợp Channel Manager + Booking Engine và Hotel website.
  • Channel Manager + Booking Engine và Hotel website.
  • Channel Manager và Hotel website.
  • Channel Manager.

Trên đây là một số thông tin hữu ích giới thiệu về Booking Engine của GuestDiary. Như quý khách có nhu cầu sử dụng hệ thống đặt phòng trên website khách sạn hiệu quả, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Website: https://guestdiary.vn/vi/

Địa chỉ: Unit 12, Castle Centre, Bridge Street, The Diamond, Donegal Town, Co Donegal, Ireland

Điện thoại: UK +44 (0)208 099 4261/ VN +84 (0)2877777579

Hotline +84 (0) 706372717

Email: asia@guestdiary.com

Previous
Previous

CHANNEL MANAGER - CÔNG CỤ ĐẮC LỰC TRONG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

Next
Next

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỦA GUESTDIARY