Lời chứng thực của khách hàng

Khách hàng không thể có đủ GuestDiary.com! Hy vọng rằng bạn sẽ cảm thấy như vậy.

Khách hàng nói gì về GuestDiary.com?

 

“Chúng tôi nhận thấy phần mềm này hiệu quả, được thiết kế tốt, đáng tin cậy và là một phần bổ sung cực kỳ hữu ích cho hoạt động của khách sạn. Trước khi sử dụng hệ thống nhật ký, khách sạn đã vận hành phần mềm quản lý kênh của bạn và một trang web do Accubook thiết kế. Cả hai sản phẩm tuyệt vời theo cách riêng của họ. Việc đặt chỗ được ghi lại thủ công bằng nhật ký giấy và hệ thống loại thư mục. Điều này liên quan đến việc tốn thời gian in ấn và viết tay và sử dụng rất nhiều tipex! Nó cũng rất dễ bị lỗi của con người. Chúng tôi có nghĩa vụ theo các quy định về bảo vệ dữ liệu và thẻ tín dụng PCI để xử lý dữ liệu của khách một cách an toàn. Việc ghi lại, lưu trữ và sau đó là hủy thẻ tín dụng của khách cũng như chi tiết liên hệ là vấn đề đặc biệt khó giải quyết. Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống 'Nhật ký Accubook' trực tuyến vào tháng 2 năm 2017 và những lợi ích đã đến ngay lập tức. Tôi đã nhận được phản hồi rất tích cực từ nhóm đăng ký liên quan đến tính dễ sử dụng, độ tin cậy và chuyển đổi liền mạch sang ‘Nhật ký Accubook’. Chúng tôi đã phân bổ hai ngày cho quá trình chuyển đổi bao gồm đào tạo nhân viên và thay đổi phần mềm, tất cả đều được tiến hành một cách chuyên nghiệp. Do tầm quan trọng của hệ thống đặt phòng dành cho khách của chúng tôi, cá nhân tôi đã giám sát quá trình chuyển đổi và xin chúc mừng tất cả đội ngũ tại Accubook đã cung cấp một sản phẩm mạnh mẽ và được thiết kế tốt, thân thiện với người dùng. Chất lượng dịch vụ khách hàng và hỗ trợ lịch sự đã vượt trội. Tôi đánh giá cao sản phẩm tuyệt vời này..”

— ROBERT RIGNEY — Khách sạn Leitrim Marina, Làng Leitrim, Carrick-on-Shannon, Ireland

 

“Gần đây chúng tôi đã đăng ký GuestDiary.com. Chúng tôi nhận thấy Nhật ký cực kỳ thân thiện với người dùng, giờ đây chúng tôi có thể làm được nhiều việc hơn so với hệ thống trước đây của chúng tôi và phần tốt nhất là, với thời gian ngồi trước máy tính ít hơn rất nhiều! Tất cả lỗi của con người hiện đã được loại bỏ khỏi quy trình quản lý đặt phòng, giúp chúng tôi có nhiều thời gian hơn để tập trung vào khách hàng của mình. Cảm ơn vì đã làm cho cuộc sống của chúng tôi dễ dàng hơn rất nhiều.”

— CATHAL DOHERTY — Chủ sở hữu, Ballyliffin Townhouse, Ballyliffin, Ireland

 

“Nhật ký là một công cụ đặc biệt tốt, nó có lịch sử khách và các tính năng lập hóa đơn tuyệt vời mà chúng tôi thực sự đánh giá cao. Chúng tôi sẵn lòng giới thiệu GuestDiary cho bất kỳ chủ sở hữu Khách sạn hoặc Nhà khách cỡ vừa và nhỏ nào.”

— MICHELLE MCDAID — Chủ sở hữu, Khách sạn Caisleain Oir, Annagry, Ireland

 

“Tôi đang sử dụng GuestDiary.com tại B&B của mình trong 4 tháng qua và tôi thích nó. Nó làm cho việc chuyển đặt chỗ, lập hóa đơn, đối chiếu ca làm việc, theo dõi đặt chỗ và các hoạt động khác trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian để có thể sử dụng làm các công việc khác trong doanh nghiệp. Nhân viên của tôi có nhiều thời gian hơn để làm những nhiệm vụ cần thiết khác và họ cũng thích điều đó như tôi. Nó rất dễ vận hành, điều hướng qua nó. Nhật ký có một tính năng trò chuyện trực tiếp, nơi các chàng trai luôn ở đó để giúp đỡ nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào. Nhật ký không ngừng cải thiện thông qua phản hồi từ người dùng và nhận được các bản cập nhật. Tôi đặc biệt giới thiệu cho bất kỳ ai đang kinh doanh dịch vụ khách sạn.”

— PIOTR GAGATEK — Giám đốc điều hành, Durban Residence, Dublin, Ireland