Tại sao khách sạn/nhà nghỉ nên chọn phần mềm quản lý GuestDiary?

Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành, mang đến giải pháp tối ưu cho bài toán quản lý khách sạn hiện nay.

Nếu quý khách hàng đang gặp những vấn đề như ngôn ngữ, thanh toán quy đổi tiền tệ, lượt tiếp cận khách quốc tế bị hạn chế, bộ máy nhân sự cồng kềnh mà công việc vẫn không hiệu quả, doanh thu vẫn chưa được như mong đợi. Chúng tôi tin rằng thông tin dưới đây là lời gợi mở cho những khó khăn bạn đang phải đối mặt.

Hiện nhiều phần mềm quản lý khách sạn khác chỉ đáp ứng tính năng quản lý cơ bản thì GuestDiary còn hỗ trợ bài toán về quản trị kinh doanh và tiếp thị đồng bộ, làm việc mọi lúc mọi nơi trên App, vô cùng thuận tiện. Từ đó, mang những lợi ích thiết thực dành cho nhà quản lý khách sạn nói riêng, toàn bộ hệ thống khách sạn nói chung.

Tăng công suất bán phòng

Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary có tích hợp quản trị và đồng bộ hóa các kênh Bán phòng online, giúp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng qua nhiều kênh. Từ đó, có thể tăng doanh thu lên gấp nhiều lần.

Tiết kiệm chi phí

Với những tính năng tiện lợi của phần mềm khách sạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Khách sạn sẽ không phải mất chi phí lắp đặt, bảo trì và thuê nhân lực vận hành.

Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Khách hàng sẽ biết đến khách sạn nhiều hơn thông qua nhiều kênh với website tùy chỉnh, đa ngôn ngữ, đáp ứng trên mọi thiết bị và công cụ booking engine đa tiền tệ bán trực tiếp không mất phí hoa hồng.

3 tính năng vượt trội của phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary

Không chỉ sở hữu đầy đủ các tính năng quản lý cơ bản mà khách sạn cần, GuestDiary còn được tích hợp thêm nhiều tính năng đặc biệt chuyên biệt đồng bộ và tự động hóa.

Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary

Với phần mềm quản lý GuestDiary, công việc kinh doanh, quản lý và tiếp thị khách sạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả đều được cài đặt và tích hợp trong một công cụ duy nhất từ một nhà cung cấp hoàn toàn tự động. Quy trình làm việc sẽ được đơn giản hóa và hoàn thiện một cách chủ động trên app.

Phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary tích hợp lưu trữ đám mây, đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản giúp khách sạn quản trị đặt phòng, làm thủ tục nhận và trả phòng, in hóa đơn... Với những tính năng thông minh, khách sạn hoàn toàn có thể hỗ trợ khách đặt phòng ngay cả trong giờ nghỉ hoặc bất kỳ thời gian nào với hệ thống phần mềm thông minh này.

Tích hợp công cụ đặt phòng qua website (Booking Engine)

Đây là một hệ thống giúp khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến thuận lợi trên website khách sạn. Booking Engine giúp quản lý các hoạt động cho thuê phòng, các chương trình khuyến mãi trên website một cách tự động, cắt giảm các khoản phí trung gian và hoàn toàn không mất phí hoa hồng.

Hệ thống quản lý kênh phân phối (Channel manager)

Hệ thống này cho phép kết nối phần mềm quản lý khách sạn với các kênh bán hàng trực tuyến, từ đó tối ưu quá trình hoạt động. Hiện nay, tính năng Channel manager của GuestDiary đang kết nối với rất nhiều trang web OTA phổ biến như: Agoda, Expedia, Airbnb, HRS, Netaffinity, Booking.com,...

Đặc biệt, nếu khách sạn của bạn đang nhận đặt chỗ tại bất kỳ một trang web nào khác không có trong hệ thống của GuestDiary, chúng tôi sẽ điều chỉnh linh hoạt, thêm các kết nối mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, GuestDiary sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế website (Hotel Website Design), mang đến một diện mạo chuyên nghiệp, bắt mắt và khoa học nhất có thể. Đội ngũ thiết kế viên tài giỏi và sáng tạo của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.

Với những gì phần mềm quản lý khách sạn GuestDiary đang mang lại, chúng tôi tin chắc những vấn đề đặt phòng online, thanh toán, nhân sự, báo cáo, dữ liệu khách hàng sẽ được khắc phục tốt hơn. Qua đó giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Nếu quý doanh nghiệp thực sự cần những điều này và mong muốn được tư vấn thêm, hãy gọi hotline của chúng tôi ngay nào!