Hãy bắt đầu năm mới cho khách
sạn của bạn bằng một kế hoạch marketing hoàn hảo, xác định mục tiêu kinh doanh
rõ ràng cũng như hoạch định chiến lược marketing mà bạn dự định sử dụng.
Guestdiary xin chia sẻ biểu mẫu giúp khách sạn của bạn xây dựng chiến
dịch Tiếp thị hoàn chỉnh năm 2022. Cùng nhau tìm hiểu và phát triển với
GuestDiary.
Chúc tất cả 1 giáng sinh an lành và 1 năm mới vui vẻ.
Hạnh phúc, an khang.
Tải mẫu kế hoạch Marketing 2022
Phần mềm quản
lý khách sạn Guestdiary từ Accbook Guestdiary Ireland là công ty chuyên
cung cấp giải pháp kỹ thuật số giúp khách sạn bằng phần mềm kinh
doanh, quản trị và tiếp thị thông minh. Bên dưới là các giải pháp mà
Guestdiary mang lại giúp khách sạn kinh doanh, quản trị và tiếp thị
hiệu quả theo nhu cầu của mình.
+ Gói 1: Phần
mềm Guestdiary (Gồm có Channel manager)
Gói này nhận
được gì:
+ Channel
manager: là một công cụ quản lý kết nối giữa khách sạn và các kênh OTAs
(kênh bán phòng online), quản lý đồng bộ phòng và giá từ hệ thống
trên các kênh online hai chiều. Thay vì phải vào từng extranet của các trang
online thay đổi thủ công.
- Channel
Manager của Guestdiary: quản lý chỉ các kênh sau (Booking.com, Expedia,
Agoda, Traveloka, CTrip, Hotelbeds, Ryanair, Hostelworld, Airbnb, HRS,
Hotel.com và website)
- Tại sao
khách sạn nên dùng Channel manager: Tiết kiệm thời gian, bán nhiều
kênh, Tăng độ nhận diện thương hiệu, Tối ưu kinh doanh online.
Lưu Ý: Gói
này không giới hạn số phòng, không thể kết nối vào phần mềm khác.
+ Gói 2: Phần
mềm Guestdiary (Gồm có Channel manager và Booking Engine)
Gói này nhận
được gì:
+ Channel
manager;
+ Booking engine:
là Công cụ đặt phòng trực tuyến trên website khách sạn, cho phép khách
sạn quản lý phòng và giá, khuyến mãi trên website, khách hàng có
thể thao tác đặt phòng và thanh toán như Booking.com. Giúp tăng doanh thu
cho khách sạn, Đơn giản và chuyển đổi sang đặt phòng cao
=> Tại sao
khách sạn nên dùng Booking engine: Bán trực tiếp, không mất hoa hồng,
tăng doanh thu
Lưu Ý: Gói
này không giới hạn số phòng, không thể kết nối vào phần mềm khác.
+ Gói 3 (Bán
chạy nhất): Phần mềm Guestdiary (Channel manager, Booking engine, Website)
Gói này nhận
được gì?
+ Channel manager;
+ Booking engine;
+ Guestdiary
website: Khách sạn chỉ cần cung cấp tên miền và hình ảnh (Logo và ý
tưởng) Khách sạn sẽ nhận lại được một website theo mẫu chuyên nghiệp
và tự quản lý tùy chỉnh theo nhu cầu của riêng mình.
=> Tại sao
khách sạn nên có website: Tăng khả năng nhận diện, chúng tôi chỉ cần
tên miền và hình ảnh từ khách sạn, website tương thích trên PC và
mobile, đa ngôn ngữ.
Lưu ý: Gói
này không giới hạn số phòng, không thể kết nối vào phần mềm khác.
+ Gói 4 (Bộ
công cụ tất cả trong một tiết kiệm và hoàn hảo nhất khách sạn cần):
Bao gồm tất cả mọi tính năng của Phần mềm Guestdiary (Front Desk PMS, Channel
manager, Website và PMS)
Gói này nhận
được gì:
+ Channel manager;
+ Booking engine;
+ Guestdiary
Website;
+ Phần Mềm:
Phần mềm có đầy đủ tính năng cơ bản
=> Quản lý và
đặt phòng khách lẻ, khách đoàn nhanh chóng và dễ dàng
=> Dễ dàng
quản lý, thay đổi giá và dịch vụ phòng
=> Quản lý
buồng phòng chi tiết, giúp khách sạn dễ dàng nắm được tình trạng phòng để lên
lịch dọn phòng
=> Hệ thống
báo cáo đầy đủ, tự động thống kê số liệu khách đến, khách đi, công suất phòng,
doanh thu…
=> Các tính
năng nổi trội khác (giữ phòng, gửi email xác nhận đặt phòng, gửi
email đến khách hàng).
=> Tích hợp
all in one là tất cả các công cụ trên của Guestdiary trên một phần mềm
công việc quản lý là hoàn toàn tự động hóa giảm thời gian và tiết
kiệm nhất.
Lưu Ý: Gói
này giới hạn số phòng dưới 70 phòng.
+ Phần mềm
không có tính năng quản lý chi phí, hàng tồn kho
+ Phần mềm
không có POS
+ Phần mềm
không tích hợp keycard