CHANNEL MANAGER - CÔNG CỤ ĐẮC LỰC TRONG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

Phần mềm Channel Manager luôn được đánh giá rất cao khi hỗ trợ hiệu quả việc nâng cao hình ảnh, tiếp cận đến nhiều khách hàng trên thị trường internet. Trong thời kỳ bùng nổ công nghệ như hiện nay, những công cụ truyền thống sẽ không thể đáp ứng sự kỳ vọng từ nhà quản lý. Vậy Channel Manager cụ thể là gì? Sử dụng nó sẽ mang đến những lợi ích như thế nào? Tất cả sẽ được GuestDiary trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Channel Manager là gì?

Channel Manager (CMS) có thể hiểu là một hệ thống quản lý các trang bán phòng online hay chính là một công cụ liên kết giữa khách sạn và những kênh OTAs. Giải pháp này dựa vào công nghệ cho phép khách sạn quản lý đồng bộ tất cả các kênh phân phối chỉ với một công cụ duy nhất. Phần mềm Channel Manager có thể tự động cập nhật số lượng phòng, giá phòng và những thông tin liên quan trên các trang bán phòng trực tuyến.

2. Channel Manager của GuestDiary có điểm gì nổi bật?

Hoạt động kinh doanh khách sạn có nhiều thay đổi qua từng năm phụ thuộc vào sự phát triển của xã hội. Hiện tại, trong ngành công nghiệp đầy cạnh tranh này, sự xuất hiện của Channel Manager được xem là giải pháp thời đại, mở ra một kỷ nguyên mới - kỷ nguyên ứng dụng công nghệ số hiện đại.

Ấp ủ mong muốn mang đến giải pháp hoàn thiện cho việc quản lý hệ thống kênh bán phòng, GuestDiary đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu và phát triển Channel Manager dựa trên nhu cầu và tính cấp thiết thực tế đặt ra. Nhờ đó sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải phần mềm nào cũng có thể đạt được.

  • Channel Manager của GuestDiary hiện đang kết nối với các trang web OTA nổi tiếng như: Agoda, Airbnb, Booking.com, Expedia, HRS, Hotels.com… Mọi thay đổi trong hệ thống quản lý đặt phòng như giá, tình trạng phòng, chương trình khuyến mại,... sẽ được tự động cập nhật trên các trang web đã được kết nối một cách tức thì.
  • Hiện nay, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự phù hợp, GuestDiary Channel Manager chỉ hợp tác với một số kênh bán phòng trực tuyến nhất định. Tuy nhiên, nếu khách sạn của quý khách đang giao bán phòng trên một trang web không nằm trên hệ thống có sẵn của GuestDiary, chúng tôi sẽ sẵn sàng thêm kết nối mới khi nhận được yêu cầu.

3. Channel Manager mang lại lợi ích gì cho khách sạn?

Tiết kiệm thời gian

Nhờ Channel Manager, việc đóng, mở phòng, cập nhập thông tin sẽ diễn ra nhanh chóng và linh hoạt hơn. Thay vì phải đăng nhập vào từng kênh OTA, bạn chỉ cần sử dụng duy nhất 1 phần mềm để hoàn thành mọi việc. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm thời gian, thật tuyệt vời phải không nào?

Đưa thương hiệu tới gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng

GuestDiary Channel Manager giúp khách sạn kết nối dễ dàng hơn với các kênh du lịch trực tuyến. Từ đó giúp quảng bá thương hiệu rộng rãi, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, đồng thời tăng độ nhận diện của khách sạn. Đây cũng là những yếu tố giúp khách sạn tăng doanh thu.

Hạn chế nhầm lẫn thông tin

"Sai một li đi một dặm" đôi khi chỉ một nhầm lẫn nhỏ trong quá trình nhập liệu thủ công có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thời gian, tiền bạc và hình ảnh của khách sạn. Việc cập nhật thông tin sẽ diễn ra hoàn toàn tự động vì thế sẽ hạn chế được những lỗi sai chủ quan đến từ con người và đảm bảo độ chính xác cao nhất.

Channel Manager của GuestDiary được đánh giá là một cánh tay đắc lực trong việc tăng hiệu quả hoạt động khách sạn. Ngoài ra, GuestDiary còn mang đến nhiều giải pháp đồng bộ nhằm hỗ trợ quản lý khách sạn hiệu quả. Nếu quý khách còn thắc mắc nào khác hoặc có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Website: https://guestdiary.vn/vi/

Địa chỉ: Unit 12, Castle Centre, Bridge Street, The Diamond, Donegal Town, Co Donegal, Ireland

Điện thoại: UK +44 (0)208 099 4261/ VN +84 (0)2877777579

Hotline +84 (0) 706372717

Email: asia@guestdiary.com