Quảng cáo khách sạn của Google là gì?

GHA là một công cụ Metasearch, giống như Tripadvisor, Trivago và Hotelscombined nhóm các giá khách sạn lại với nhau từ các nguồn khác nhau, để người dùng đang tìm kiếm một khách sạn cụ thể có thể so sánh và chọn ưu đãi tốt nhất cho chuyến đi sắp tới của họ.

Kể từ khi bắt đầu năm 2019 cho đến nay, Google Hotel Ads là công cụ tìm kiếm siêu tốc phát triển nhanh nhất trên tất cả các khu vực. Do đó, là một chủ khách sạn, việc tham gia Google Quảng cáo khách sạn là điều bắt buộc!

Làm thế nào để bắt đầu?

Cần có 3 điều để khách sạn của bạn hoạt động trong Google Quảng cáo khách sạn:

Một tài khoản Google Doanh nghiệp

Một tài khoản Google Ads

Một đối tác kết nối

Giống như hầu hết mọi thứ, không có gì là miễn phí. Quảng cáo khách sạn của Google cho phép bạn chọn từ 3 tùy chọn sau:

Trả cho mỗi chuyển đổi: Bạn chỉ trả tiền khi khách du lịch đặt phòng khách sạn của bạn.

Trả tiền cho mỗi lần lưu trú: Bạn trả tiền khi một khách du lịch hoàn thành đợt lưu trú. Google đã giới thiệu tùy chọn này sau Covid để giúp các chủ khách sạn đối phó với một tình huống khó khăn và không chắc chắn.

Giá mỗi nhấp chuột (cố định hoặc theo phần trăm): Bạn trả tiền khi khách du lịch nhấp vào quảng cáo của bạn, bất kể bạn có nhận đặt phòng hay không.

Bạn có thể quyết định số tiền hoa hồng bạn muốn trả, tức là 10% (thường ít hơn 5% so với bất kỳ khoản phí nào của OTA), NHƯNG vì đặt phòng được chuyển qua Công cụ đặt chỗ của bạn nên cũng có thể phải trả hoa hồng cho Công cụ đặt chỗ.

Các mẹo hàng đầu để tận dụng tối đa Quảng cáo khách sạn của Google

1. Hiển thị Tùy chọn Nhiều Phòng

Đừng chỉ giải quyết việc cung cấp phòng rẻ nhất. Quảng cáo khách sạn của Google là cơ hội tốt nhất để bạn cạnh tranh với các OTA: không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho khách của mình mà còn chiếm nhiều không gian hơn với chi phí của các OTA khác, do đó có liên quan và nổi bật hơn.

2. Hiển thị Hình ảnh Phòng của Bạn

Tất cả mọi người xem đầu tiên và sau đó đọc. Có nghĩa là hình ảnh có tác động nhanh hơn đến tâm trí của mọi người và bằng cách hiển thị hình ảnh phòng của bạn, kênh trực tiếp của bạn sẽ nổi bật về mặt hình ảnh so với tất cả các kênh khác.

3. Hiển thị lý do để đặt phòng trực tiếp

Tất cả các tùy chọn định giá khác nhau có sẵn từ các OTA mà bạn kết nối đều được hiển thị theo cùng một cách, vì vậy bạn cần làm cho trang web của mình nổi bật giữa đám đông!

Một chính sách hủy bỏ linh hoạt hơn một chút sẽ thực hiện công việc một cách hoàn hảo.

4. Luôn có sẵn tỷ lệ hủy miễn phí

Nói về các chính sách hủy đặt phòng, mức độ không chắc chắn do đại dịch gây ra đã tạo ra nhu cầu làm việc chuyên sâu hơn với tỷ lệ hủy đặt phòng linh hoạt và tránh các lựa chọn không hoàn lại. Đảm bảo rằng bạn luôn hiển thị với ít nhất một tùy chọn đặt giá khi người dùng bật bộ lọc “Chỉ hủy miễn phí”.

5. Kết hợp Tiếp thị và Doanh thu.

Trước đây, tiếp thị là ưu tiên chính của bất kỳ nền tảng quảng cáo nào (Google, Facebook, Bing, v.v.).

Google Hotel Ads đã bắt đầu kết hợp các thứ liên quan đến Doanh thu trong việc đặt giá, chẳng hạn như: Thời gian lưu trú, bạn có thể quyết định tăng giá cho các tìm kiếm từ 3 đêm trở lên, trong khi vẫn giữ ngân sách thấp cho các tìm kiếm trong 1 hoặc 2 đêm.