9 điều cần kiểm tra lại nội dung hình ảnh trên tất cả các kênh bán phòng online (OTA)
• Vị trí khách sạn trên bản đồ nằm trên trang bán phòng online (OTA) có chính xác không? Luôn luôn là một khởi đầu tồi tệ đối với trải nghiệm của khách nếu họ đến không đúng địa điểm. • Bạn có những bức ảnh mới nhất được tải lên không và phản ảnh chính xác kích thích hay chưa? Bạn đã chụp một số bức ảnh vào năm ngoái, nhưng bạn đã tải chúng lên tất cả OTA của mình chưa. • Phòng khách sạn có được mô tả chính xác / đầy đủ không? Bạn có nhớ nói rằng phòng của bạn là Ensuite và bạn có Wifi miễn phí (điều này không rõ ràng với tất cả mọi người). • Khách sạn của bạn có được mô tả chính xác / đầy đủ với tất cả các tiện nghi và tiện nghi không? Cá là bạn đã quên nói rằng bạn có Bãi đậu xe miễn phí / Lễ tân 24 giờ. • Bạn đã thiết lập tất cả các loại phòng của mình chưa? Còn những phòng bạn đã nâng cấp lên Cấp trên mà bạn đã chi hàng chục nghìn? Họ chắc chắn được liệt kê? • Bạn đã thiết lập tất cả các gói giá của mình chưa? Vì vậy, bây giờ bạn đang thực hiện Chỉ phòng và Mua trước? Họ có được thiết lập trên tất cả các OTA không? • Bạn đã tạo các tính năng bổ sung / nâng cấp liên quan chưa? Ngành công nghiệp khách sạn đi sau một chút so với ngành hàng không ở đây, nhưng đừng để mất cơ hội bán thêm các nguồn doanh thu khác. • Thời gian nhận và trả phòng của bạn có được đặt chính xác không? Một lần nữa lại là một cách không tốt để bắt đầu trải nghiệm khách hàng nếu chúng được đặt không chính xác và một vị khách kết thúc bằng việc ngồi ở quầy lễ tân để đợi phòng. • Giá trẻ em có được đặt chính xác không? Đặc biệt là với xu hướng Lưu trú hiện tại, bạn có thể bị thua lỗ nếu không hiển thị chính xác giá trẻ em.
|