12 điều hữu ích cho khách sạn biết về Facebook


12 điều hữu ích cho Khách sạn cần biết về FaceBook doanh nghiệp

12 điều hữu ích cho một Khách sạn cần biết về FaceBook

  • Việc thiết lập Trang Doanh nghiệp trên FaceBook là miễn phí. đúng vậy, nhưng điều này chỉ nhằm mục đích vui là có một trang mà bạn có thể đăng tin nhắn nếu không quảng cáo có phí.
    Nếu bạn muốn tiếp cận đối tượng, bạn phải sử dụng Tiếp thị trả phí của FaceBook.
  • Nếu bạn là một doanh nghiệp, hãy quên FaceBook là một 'Phương tiện truyền thông xã hội' và hãy nghĩ về nó như là 'cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng lớn nhất thế giới'.
    Với các quy tắc GDPR loại trừ email marketing, bài đăng kiểu cũ quá đắt, đây là một trong những cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất về chi phí.
  • Khách hàng của bạn có thể liên lạc với bạn qua FaceBook
    Nếu bạn sử dụng FaceBook Messenger, bạn có thể có nhiều câu hỏi đến với bạn theo cách này hơn là qua email. Tất cả nhân viên chủ chốt của bạn đều có quyền truy cập e-mail, nhưng ai có quyền trả lời Tin nhắn FaceBook?
  • Thế hệ trẻ không sử dụng email quá nhiều để liên lạc, họ thích ứng dụng nhắn tin như Whatsap và FaceBook Messenger.
    Vậy bạn có được thiết lập để nhận các truy vấn và liên lạc của khách hàng theo cách này không?
  • Trung bình mọi người xem Facebook 14 lần mỗi ngày.
    Một con số gây tranh cãi rộng rãi. Nhưng bạn cần phải quan tâm việc đặt nhãn cầu của khách hàng của mình vào đâu, và họ có thể không còn xuất hiện trên báo nữa.
  • Hơn 60% dân số thế giới phương Tây có tài khoản FaceBook.
    Một con số gây tranh cãi khác, nhưng hãy chấp nhận rằng nếu nhiều khách hàng của bạn đang dành thời gian trong không gian đó thì bạn cũng cần.
  • Bạn có thể nhắm mục tiêu những người dùng FaceBook đến địa phương của bạn.
    Trường hợp cổ điển là một khách sạn gần sân bay. Họ có thể sử dụng Tiếp thị trả phí của FaceBook để nhắm mục tiêu mọi người khi họ đến khu vực đó.
  • Bạn có thể nhắm mục tiêu mọi người theo tình trạng mối quan hệ, chẳng hạn như Đã kết hôn / Đã đính hôn, v.v.
    Có, bạn thậm chí có thể nhắm mục tiêu các bậc cha mẹ có con ở một độ tuổi cụ thể.
  • Bạn có thể sắp xếp để những người truy cập trang web của bạn được nhắm mục tiêu với Quảng cáo FaceBook sau đó.
    Được gọi là FaceBook Pixel, (và không phải là một khoa học chính xác theo quan điểm của chúng tôi) nếu ai đó truy cập trang web của bạn, bạn có thể sắp xếp để quảng cáo FaceBook hiển thị cho họ trong khi họ đang duyệt tài khoản FaceBook của họ. Tốt cho việc nhận biết thương hiệu.
  • Có thể đo lường số lượng người xem quảng cáo của bạn và làm điều gì đó với quảng cáo của bạn.
    Cuối cùng, vẻ đẹp của Internet, bạn có thể đo lường tác động của quảng cáo của mình, tức là quảng cáo đã xuất hiện trước bao nhiêu người, bao nhiêu người nhấp vào quảng cáo, v.v.
  • Những người giỏi nhất tránh xa Tiếp thị trả phí của FaceBook là những người KHÔNG hiểu về nó.
    Nếu bạn đủ tuổi để quản lý hoặc sở hữu một khách sạn, bạn có thể không sinh ra trong thế hệ internet và bạn có thể né tránh những thứ bạn không hiểu. Đừng cố gắng hiểu nó, bạn sẽ đốt tiền cho quảng cáo;

Thông điệp - Chúng tôi đang cố gắng bán gì
Thị trường - Đối tượng mà chúng tôi đang cố gắng tiếp cận là gì?
Phương pháp - Bạn đang sử dụng phương pháp nào để nhận thông báo.
Tiền - Sốtiền bạn sẽ đầu tư vào Khuyến mãi.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, các 'chuyên gia lập trình' có xu hướng mất tập trung và lạc vào công nghệ. Bạn có thể đưa mọi thứ trở lại đúng hướng, ngay cả khi bạn không hiểu cơ chế của phương pháp tiếp thị của mình, tức là FaceBook, bằng cách sử dụng 4 chữ M ở trên.

2 Khuyến mãi FaceBook hư cấu (sử dụng khung 4 'M' ở trên)

Ví dụ 1 - Khách sạn Lime Trees có Phòng Chức năng cỡ lớn và muốn thúc đẩy kinh doanh đám cưới của họ. Họ biết rằng nhiều người đã đính hôn trong khoảng thời gian Giáng sinh và muốn thực hiện chương trình khuyến mại từ ngày 25 tháng 12 đến cuối tháng 1.

Tin nhắn
- Trong tháng 1 miễn phí 4 Phòng cho bất kỳ ai đặt phòng đám cưới với chúng tôi vào tháng 1.
Thị trường - Những người gần đây đã tham gia.
Phương pháp - Tiếp thị trả phí FaceBook.
Tiền - tổng cộng 100 € trong 35 ngày.

Ví dụ 2 - Khách sạn Galway Towers nằm cạnh Sân gôn lớn và chỉ cách Sân bay Galway có các chuyến bay từ Edinburgh 12 km. Họ muốn thu hút các nhóm Người chơi gôn

Tin nhắn- Miễn phí đón và đưa lại Sân bay cho Nhóm từ 12 người trở lên lưu trú 2 đêm tại Khách sạn.
Thị trường - Nam giới, trong độ tuổi từ 30 đến 65, có sở thích 'Chơi gôn', sống trong bán kính 50 dặm của Edinburgh.
Phương pháp - Tiếp thị trả phí FaceBook.
Tiền - tổng cộng 150 € trong 30 ngày.

Đăng Ký Nhân Gói Hỗ Trợ Hết 2020 Cho Khách Sạn Việt Nam Hotline 1900252529

Gói Channel Manager

Channel Manager là một công cụ kết nối giữa khách sạn và các kênh OTA (Online Travel Agent), giúp kiểm soát tình trạng phòng trống và giá trên nhiều kênh phân phối online.Channel Manager và giải pháp quản lý OTA cho khách sạn...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Channel Manager & Booking Engine

Ngoài channel manager, bạn sẽ nhân thêm HotelBooking Engine là hệ thống ở đó khách hàng có thể đặt phòng và thanh toán trực tuyến thuận lợi trên website,mạng xã hội, email, quảng cáo...
...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Channel Manager - Booking Engine và Hotel Website

Ngoài channel manager, Booking engine, khách sạn sẽ nhận thêm một website đa ngôn ngữ, tương thích trên mobile và tự quản lý nội dung thật đơn giản...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Gói Trọn Gói Bao Gồm trong một Phần Mềm Của Guestdiary

Công việc kinh doanh, quản trị và tiếp khách sạn không gì đơn giản, bạn sẽ nhận phần mềm tích hợp tất cả các tính năng trên làm việc mọi nơi trên app ...tìm hiểu thêm

Đăng ký gói này ngay

Tham Gia Guestdiary Referral Program

Điền vào nội dung thông tin của khách sạn mà bạn muốn giới thiệu, chúng tôi sẽ làm việc còn lại, mỗi khách hàng giới thiệu, thanh toán thành công - Nếu khách sạn: nhận 1 tháng phí/khách sạn - Khác:Nhận 2.000.000 đ/khách sạn là ví zalopay/VinID..

Facebook

Twitter

Website

Email

YouTube

GUESTDIARY VIETNAM

Previous
Previous

12 gợi ý mà khách sạn nên biết trước khi thuê một nhiếp ảnh cho khách sạn mình

Next
Next

Tính năng contactless từ phần mềm thông minh Guestdiary